Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024): Made in Unity – Kết nối toàn cầu – Rạng rỡ năm châu

Sẵn sàng cho màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn tại Đà Nẵng! Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024) hứa hẹn mang đến những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng, kết hợp âm nhạc và ánh sáng, cùng nhiều hoạt động sôi động khác, diễn ra từ ngày 8 tháng 6 đến 13 tháng 7 năm 2024.

Lễ hội pháo hoa 2024

Với chủ đề “Made in Unity – Kết nối toàn cầu – Rạng rỡ năm châu” là điểm nhấn cho DIFF 2024, thể hiện thông điệp về hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển. Lễ hội năm nay quy tụ 8 đội pháo hoa xuất sắc từ Việt Nam và các quốc gia khác như Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc và Phần Lan, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đa dạng, độc đáo và đầy màu sắc.

Lịch trình biểu diễn chính:

  • Đêm 8/6: Khai mạc Lễ hội với màn trình diễn của đội Việt Nam và Pháp.
  • Các đêm 15/6, 22/6, 29/6: Vòng loại với các màn trình diễn của các đội Mỹ – Ý, Đức – Ba Lan, Trung Quốc – Phần Lan.
  • Đêm 13/7: Chung kết và trao giải thưởng.
Nhà hàng Hoa Lư - Lịch DIFF 2024

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 là sự kiện văn hóa đặc sắc không thể bỏ lỡ, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy đến với Đà Nẵng để tận hưởng bầu không khí sôi động, náo nhiệt và chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời !

Ngồn bài viết: Tham khảo Internet

Nếm thử hương vị dê núi Ninh Bình trứ danh tại Nhà hàng Hoa Lư Đà Nẵng

Sau khi đã mãn nhãn với màn trình diễn pháo hoa đặc sắc & lộng lẫy, du khách hãy đến với Nhà hàng Hoa Lư để thưởng thức những món ăn đặc sản được chế biến từ thịt dê núi Ninh Bình tươi ngon.

Nhà hàng Hoa Lư tự hào là địa điểm uy tín, chuyên về các món ăn từ dê núi với hơn 70 món ăn độc đáo. Thực đơn đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi sở thích của thực khách, từ những món nướng thơm lừng như dê tái chanh, sườn dê nướng vỉ, ba chỉ nướng,… đến các món hấp thanh tao như dê hấp tía tô, dê hấp gừng,… cho đến các món lẩu bổ dưỡng như lẩu dê thập cẩm, lẩu dê nấu măng,…

Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Các món ăn được chế biến theo công thức bí truyền của nhà hàng, mang hương vị đặc trưng của vùng đất Cố đô, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Nhà hàng Hoa Lư sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, với không gian sử dụng hơn 2600m2 và 10 Phòng Vip sức chứa từ 16-100 khách để tổ chức một đại tiệc. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp truyền thống, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình chu đáo.

Nhà hàng Hoa Lư là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè tụ tập, sum họp, thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Hãy đến với Nhà hàng Hoa Lư để trải nghiệm hương vị dê núi Ninh Bình trứ danh tại một thành phố xinh đẹp Đà Nẵng và tận hưởng dịch vụ hoàn hảo!

Liên hệ đặt bàn:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
02363 667799
Đặt bàn trước